Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ năm, 02/01/2020 - 23:19

Chi bộ Khoa Thuế và Hải quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai công tác năm 2020

            

                   Ngày 24/12, chi bộ Khoa Thuế và Hải quan đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai công tác năm 2020. Đồng chí Bùi Văn Vần - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Học viện Tài chính đã tới tham dự. Mở đầu hội nghị, đ/c Vũ Duy Nguyên - Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo Tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai công tác năm 2020.

                   Theo bản tổng kết, Chi bộ hiện nghiêm túc lịch sinh hoạt hàng tháng, luôn quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, giúp giáo viên nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ chính trị của Học viện, có ý thức rèn luyện phẩm chất đạo đức nhà giáo, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, NCKH. Trong năm 2019, Chi bộ Khoa Thuế và Hải quan có có 15 đảng viên trên tổng số 19 cán bộ, giáo viên trong khoa (chiếm 78,9%) và tất cả đảng viên đều tham gia giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phần lớn giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý khoa, bộ môn và các đoàn thể (53,3%). Do đó, các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động tập thể của khoa được triển khai thuận lợi và nhận được sự tham gia của tất cả đảng viên và cán bộ.

                   Công tác Đảng cũng như các công tác chính quyền, đoàn thể tại Khoa Thuế và Hải quan luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm sát sao và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính, sự phối hợp thực hiện các hoạt động của các Ban chức năng, trung tâm trong Học viện.

                    Công tác nghiên cứu khoa học được triển khai rộng rãi trong toàn thể cán bộ, đảng viên, 100% cán bộ đảng viên đều hoàn thành vượt mức kế hoạch giảng dạy, nghiên cứu khoa học được giao và mục tiêu đề ra của chi bộ đề ra trong năm 2019 và nhiều đảng viên chủ động, tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học ngoài Học viện với kết quả tốt. Đặc biệt, phong trào nghiên cứu đăng bài tại tạp chí chuyên ngành trong danh mục SCOPUS và bài hội thảo quốc gia, quốc tế được được phát triển vững chắc. Khoa có 1 bài đăng trong tạp chí khoa học cuốc tế trong danh mục SCOPUS, 4 bài hội thảo cấp quốc gia, 6 bài hội thảo quốc tế trong và ngoài nước và 6 lượt tham gia vào ban tổ chức hội thảo quốc tế.

                    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Vần - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Học viện Tài chính đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị rất nghiêm túc, cũng như những kết quả đạt được của chi bộ Khoa Thuế và Hải quan. Đồng chí mong muốn chi bộ Khoa Thuế và Hải quan tiếp tục phát huy thành quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục đóng góp vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị chung của Đảng bộ Học viện Tài chính năm 2020. Bên cạnh đó, Chi bộ Khoa cũng cần tăng cường thêm công tác chỉ đạo các hoạt động đoàn thể: Cần nhân rộng các hoạt động ra cho sinh viên của các khoa khác như tổ chức Festival Thuế, Festival hải quan… để vừa trao đổi chuyên môn, vừa quảng bá hình ảnh của chuyên ngành, chuẩn bị chu đáo công tác Đại hội chi bộ vào đầu năm 2020.

                   Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận những biện pháp về công tác xây dựng Đảng, bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho các Đảng viên, đánh giá hạn chế, nguyên nhân và đề ra các biện pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2020. Các đại biểu đều nhất trí cao với nội dung của dự thảo báo cáo Tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai công tác năm 2020. Cũng tại hội nghị, các đảng viên của chi bộ đã tiến hành phân tích, đánh giá và bỏ phiếu xếp loại chất lượng chi bộ; lần lượt từng đảng viên tiến hành tự kiểm điểm và nghe Chi bộ đóng góp ý kiến về bản tự kiểm điểm cá nhân và tiến hành bỏ phiếu đánh giá chất lượng về xếp loại Đảng viên và bình bầu danh sách đảng viên đề nghị khen thưởng. Kết quả: 100% đảng viên được phân loại hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% đảng viên nhất trí xếp loại chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề nghị Đảng bộ Học viện Tài chính tặng Giấy khen. Các đồng chí đảng viên: Vũ Duy Nguyên, Nguyễn Thị Thanh Hoài, Lý Phương Duyên được đề nghị Đảng bộ Học viện Tài chính tặng Giấy khen đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019.  

                   Phát biểu tổng kết Hội nghị, đ/c Vũ Duy Nguyên - Bí thư chi bộ chỉ rõ nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong năm 2020 và nhấn mạnh: Các Đảng viên cần xác định rõ lập trường, tư tưởng chính trị vững chắc, tỉnh táo để đấu tranh chống lại quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, yên tâm công tác và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, khắc phục khó khăn, đoàn kết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung của Đảng bộ Học viện Tài chính. Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2019 của Chi bộ Khoa Thuế và Hải quan đã thành công tốt đẹp. Toàn bộ đảng viên của Chi bộ tin tưởng và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đảng năm 2020 /.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Số lần đọc: 881
Các bài đã đăng
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà