Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ sáu, 28/10/2022 - 22:15

“Khác biệt chứ đừng dị biệt”: Cuộc giao lưu bổ ích và hấp dẫn

Với mục tiêu giúp cho mọi khán giả tham gia được truyền cảm hứng sáng tạo, suy nghĩ và tư duy khác biệt, ngày 24 tháng 10 năm 2022 vừa qua tại HT 700 (Học viện Tài chính), Câu lạc bộ Thuế và Hải quan đã tổ chức thành công buổi giao lưu (Talkshow) với tiêu đề “Prominence Show – Khác biệt chứ đừng dị biệt”.

Buổi Talkshow được tổ chức dưới sự chỉ đạo, phối hợp và giúp đỡ của Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo khoa Thuế và Hải quan, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Học viện Tài chính. Sự thành công của buổi Talkshow một phần lớn tới từ sự đồng hành của các nhà tài trợ: Vieclam24h.vn (Nhà tài trợ Kim cương), GonnaPass (Nhà tài trợ Vàng) và nhà tài trợ Bạc – Thiên Minh Land.

Tham dự buổi Talkshow có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên, các thầy cô trong khoa Thuế và Hải quan, các diễn giả khách mời và đại diện nhà tài trợ: PGS. TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; TS. Tạ Đình Hòa - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; PGS. TS Lê Xuân Trường – Trưởng khoa Thuế và Hải quan; Diễn giả TS. Lê Thẩm Dương và Diễn giả Phan Minh Tâm – Chủ tịch Siêu Việt Group. Đến dự Talkshow còn có các thầy giáo, cô giáo trong Ban chủ nhiệm Khoa Thuế và Hải quan và trên 500 sinh viên của Học viện Tài chính đầy ắp khán phòng Hội trường 700.

Đại diện Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên, các thầy cô trong khoa Thuế và Hải quan, các diễn giả khách mời và đại diện nhà tài trợ

Với ý nghĩa và mục đích cao cả, chương trình cũng đã nhận được sự đồng hành của rất nhiều các nhà tài trợ, các đối tác và nhà đồng hành. Và đặc biệt là sự tham gia của đông đảo các khán giả đến từ trong và ngoài Học viện.

Mở đầu buổi Talkshow là chương trình văn nghệ, đại diện CLB tặng hoa cho cho nhà tài trợ và các diễn giả. Đại diện Khoa, CLB và nhà tài trợ Kim cương cũng có đôi lời phát biểu trước khi bắt đầu nội dung chính của chương trình.

PGS.TS Lê Xuân Trường – Trưởng khoa Thuế và Hải quan tặng hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ của chương trình.

Buổi Talkshow gồm 2 phần chính là lý thuyết và thực hành. Nội dung phần lý thuyết là bài thuyết giảng của TS. Lê Thẩm Dương về sự khác biệt – dị biệt cùng các chủ đề liên quan. Với những chia sẻ vô cùng bổ ích, gần gũi và thú vị, TS. Lê Thẩm Dương đã mang đến cho khán giả sự tiếp cận với chủ đề khác biệt – dị biệt từ nhiều góc nhìn, khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Qua đó, mỗi khán giả có thể hiểu được bản thân hơn, đồng thời tìm ra cho mình cách thức để biến sự khác biệt của bản thân thành lợi thế.

Bài thuyết giảng của TS. Lê Thẩm Dương về sự khác biệt – dị biệt cùng các chủ đề liên quan

Nối tiếp chương trình là phần trao quà tặng của các nhà tài trợ cho những khán giả tham gia Minigames với câu trả lời chính xác và nhanh nhất.

Phần cuối của Talkshow là phần thực hành với buổi tọa đàm giữa các khách mời xoay quanh những chủ đề chính về các vấn đề thực tế. Chủ tịch Phan Minh Tâm – Chủ tịch Siêu Việt Group đã mang đến cho khán giả những góc nhìn rất “Khác biệt” về lĩnh vực đầu tư, tài chính và kinh doanh thông qua việc giải đáp câu hỏi đến từ các khán giả tham gia Talkshow.

Bên cạnh chia sẻ đến từ Chủ tịch Phan Minh Tâm, trong suốt thời gian của buổi tọa đàm, các diễn giả đã cùng giao lưu, trò chuyện và giải đáp thắc mắc của khán giả. Bằng những lời chia sẻ gần gũi, những ví dụ đầy sáng tạo xuất phát từ chính những trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm quý giá của bản thân, các diễn giả đã mang đến cho người nghe một cái nhìn toàn diện hơn về sự “Khác biệt” và “Dị biệt” xoay quanh các vấn đề trong đời sống tâm lý, xã hội và kinh tế.

Những lời chia sẻ của các diễn giả đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực to lớn, tiếp thêm cho người nghe sự tự tin, thấu hiểu hơn bản thân và góc nhìn gợi mở hơn về nhiều khía cạnh của cuộc sống. Qua đó, khán giả đã có thêm cho mình một số những kỹ năng cần thiết để tiếp tục vững bước trên chặng đường phía trước.

Buổi Talkshow đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, vừa bổ ích vừa hấp dẫn. Hy vọng rằng, trong thời gian tới Câu lạc bộ Thuế và Hải quan sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình bổ ích và hấp dẫn như “The Prominence Show: Khác biệt chứ đừng Dị biệt”!

Hình ảnh toàn cảnh Hội trường 700 Học viện Tài chính trong phần thuyết trình của TS. Lê Thẩm Dương ngày 24 tháng 10 năm 2022

Số lần đọc: 7
Các bài đã đăng
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà