Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ hai, 28/08/2017 - 20:48

Hội trai giới thiệu chuyên ngành của Khoa cho sinh viên CQ 55 nhập học

Khoa Thuế và Hải quan vui mừng chào đón tân sinh viên khoá 55

Trong 4 ngày từ 25/8 đến 28/8, tại Học viện Tài chính đã diễn ra một sự kiện quan trọng: Chào đón tân sinh viên chính quy khoá 55 nhập học, những người chính thức mang trên mình tên gọi của một trong những trường đại học về kinh tế tốt nhất ở Việt Nam và khu vực. Hoà chung với không khí vui tươi, rộn ràng ấy, thầy và trò khoa Thuế và Hải quan đã có được những kỷ niệm đặc biệt đáng nhớ trong lần đầu tiên tham gia hội trại tư vấn chuyên ngành cho các tân sinh viên. Qua sự kiện này, gần 20 cán bộ, giảng viên của khoa Thuế và Hải quan đã thấy lại trong mình sự sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ, thấy lại hình ảnh của mình nhiều năm về trước khi cũng là những cô cậu sinh viên năm nhất bỡ ngỡ nhập trường, lạ lẫm nhưng đầy thích thú, hào hứng với những trải nghiệm mới.

Các thầy giáo, cô giáo của khoa Thuế và Hải quan cùng hơn 1.300 sinh viên của khoa vui mừng chào đón các tân sinh viên khoá 55, các em đã trải qua một chặng đường dài để có mặt nơi đây, cảm ơn các em đã tin tưởng lựa chọn mái trường này cho quảng thời gian thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Chúc các em luôn mạnh mẽ trên con đường phía trước và gặt hái được nhiều điều bổ ích và mới mẻ.

Khoa Thuế và Hải quan mở rộng vòng tay chào đón các em!

Chào mừng ngày nhập trường của các bạn tân sinh viên khóa 55, Học viện Tài chính đã tổ chức Hội trại giới thiệu các Khoa trong Học viện.Đây là năm đầu tiên mà Học viện tổ chức đón tiếp tân sinh viên kết hợp với hình thức Hội trại của các Khoa.Mỗi Khoa chuyên ngành đều có một gian trại để giới thiệu chuyên ngành của Khoa.

Gian trại của Khoa Thuế và Hải quan trong ngày hội chào tân sinh viên khóa 55

Với sự sáng tạo của thầy và trò Khoa Thuế và Hải quan, gian trại của Khoa nổi bật với sắc đỏ truyền thống. Tiến vào bên trong gian trại là khu trưng bày các hình ảnh về các hoạt động của khoa, bên cạnh đó Khoa còn giới thiệu về các môn học thông qua những cuốn giáo trình được trưng bày trong gian trại. Đến với gian trại của Khoa Thuế và Hải quan, các bạn tân sinh viên sẽ được các anh chị khoá trước đang theo học tại khoa tư vấn về cơ hội nghề nghiệp và giải đáp những thắc mắc giúp các bạn có những lựa chọn chuyên ngành theo học đúng đắn nhất. Trải qua 4 ngày tổ chức, gian trại của Khoa Thuế và Hải quan đã tiếp đón rất nhiều lượt tân sinh viên và phụ huynh đến tham quan trại.

Giới thiệu chuyên ngành Thuế tại hội trại của Khoa Thuế và Hải quan

Giới thiệu chuyên ngành Hải quan tại hội trại của Khoa Thuế và Hải quan

Trong 4 ngày diễn ra hội trại, khoa Thuế và Hải quan đã giới thiệu đến các bạn tân sinh viên, các phụ huynh về cơ cấu tổ chức của khoa, những thuận lợi khi theo học tại khoa Thuế và Hải quan và cơ hội nghề nghiệp của chuyên ngành Thuế, chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương. Có thể nói, Khoa Thuế và Hải quan là một môi trường hết sưc thuận lợi cho các bạn bạn sinh viên học tập và nghiên cứu. Ở đây các bạn sinh viên được giảng dạy  các môn chuyên sâu về lĩnh vực Thuế và lĩnh vực Hải quan bởi các giảng viên kiêm chức là các chuyên gia đến từ Bộ Tài chính, tổng cục Thuế, Tổng Cục Hải quan. Đồng thời, các sinh viên theo học tại Khoa không chỉ được học lý thuyết trên lớp mà còn được học trực quan trông qua các buổi thực tế tại các Cục Thuế, Cục hải quan các Tỉnh. Với sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong học tập và tiếp cận thực tiễn, Khoa Thuế và Hải quan sẽ giúp các bạn sinh viên tiến gần hơn với ước mơ nghề nghiệp của mình!(Tập thể lớp CQ53/05.04)

Trong ngày hội chào đón tân sinh viên khoá 55 năm nay, Học viện đã tổ chức chương trình hội trại giới thiệu Khoa nhằm giới thiệu các thế mạnh đào tạo và quyền lợi của các tân sinh viên khi nhập trường. Mỗi khoa đều có nét riêng trong khu trại của mình và Khoa Thuế& Hải quan cũng như vậy.Với sắc đỏ truyền thống của ngành Thuế điểm xuyến sắc xanh của ngành Hải quan đã tạo nên một tổng thể nổi bật mà không Khoa nào có được.

 

Khi đến với khu trại của Khoa Thuế và Hải quan, các bạn tân sinh viên sẽ được nghe giới thiệu về cơ cấu hoạt động, mục tiêu, cơ hội nghề nghiệp của hai chuyên ngành và những quyền lợi khi theo học tại Khoa. Đặc biệt, các sinh viên khi tham quan trại sẽ được trực tiếp tìm hiểu về các hoạt động, các môn học của Khoa thông qua những bức ảnh và giáo trình được trưng bày tại đây. Mặc dù có sự ảnh hưởng của thời tiết nhưng tất cả các bạn sinh viên luôn tích cự, hăng hái giải đáp những thắc mắc của các bạn thân sinh viên và các phụ huynh về Khoa Thuế và Hải quan. Có thể nói, đây sẽ là những ấn tượng đẹp mà sinh viên Thuế, Hải quan trong mắt các bạn tân sinh viên và phụ huynh.(Tập thể lớp CQ52/02.02).

Trải qua 4 ngày diễn ra Hội trại giới thiệu Khoa chào đón tân sinh viên khoá 55 do Học viện Tài chính tổ chức, gian trại của Khoa Thuế và Hải quan đã để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt các bạn tân sinh viên và phụ huynh. Với sự nhiệt tình, sáng tạo của các bạn sinh viên trong khoa, gian trại của Khoa Thuế và hải quan được trang trí một cách hết sức nổi bật với tông màu chủ đạo là màu đỏ truyền thống của ngành Thuế và màu xanh của ngành Hải quan – hai chuyên ngành do Khoa đào tạo.(Tập thể lớp CQ52/05.03  )

Sắc đỏ truyền thống của ngành Thuế tại hội tại chào tân sinh viên khóa 55

 

Bước vào gian trại nơi ấn tượng nhất chính là khu trưng bày những hình ảnh ghi lại những hoạt động nổi bật trong Khoa. Ngoài ra, các bạn tân sinh viên muốn tìm hiểu về các môn học do Khoa phụ trách sẽ được đội ngũ tư vấn giới thiệu thông qua các giáo trình được trưng bày tại đây. Các phụ hunh và các bạn tân sinh viên khi có thắc mắc về hai chuyên ngành trong khoa đều được các bạn sinh viên đang theo học giải đáp một cách rất nhiệt tình. Trong những ngày diễn ra hội trại đã có rất nhiều lượt tân sinh viên đến tham quan gian trại của Khoa Thuế và Hải quan.Chuỗi hoạt động này sẽ giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về Khoa Thuế và Hải quan từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc chọn chuyên ngành theo học.

 

 

Số lần đọc: 86
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà