Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ hai, 05/08/2019 - 0:46

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CHUYÊN NGÀNH THUẾ CỦA HỌC VIỆN TÀI CHÍNH?

 

...Vì đây là chuyên ngành THUẾ đầu tiên của Đông Dương bắt đầu được đào tạo tại Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội (nay là Học viện Tài chính) từ cách đây gần 30 năm – và vì vậy, bạn có thể có cơ hội để trở thành những chuyên gia thuế hàng đầu của khu vực và thế giới.

… Vì “trên đời này, chỉ có 2 điều tất yếu là thuế và cái chết” và hiểu biết về thuế giúp nâng cao giá trị và lợi nhuận kinh doanh cũng như lợi ích của mỗi cá nhân nên bất kỳ một cá nhân hay tổ chức nào cũng cần những con người hiểu biết về THUẾ.

...Vì cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành thuế là vô cùng rộng lớn, nếu không muốn nói là “NGÚT NGÀN”. Nếu không thích làm các cán bộ thuế, cán bộ hải quan, các bạn có thể trở thành các PARTNER trong các công ty Kiểm toán BIG 4, có thể làm trong các tập đoàn, các công ty đa quốc gia hay công ty Việt Nam, cũng có thể làm trong các ngân hàng, công ty chứng khoán, hay thậm chí là tự thành lập riêng cho mình một công ty tư vấn thuế và kế toán hoặc làm giảng viên giảng dạy môn học Thuế trong các trường đại học. Thực tế những năm qua cho thấy, trên 98% sinh viên chuyên ngành thuế có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp, trong số đó, trên 50% có việc làm ngay từ khi đang học năm thứ tư đại học. Rất nhiều cựu sinh viên chuyên ngành thuế thành đạt, giữ những cương vị quan trọng trong các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp như: Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh, Cục trưởng Cục thuế tỉnh, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh, Tổng Giám đốc các tập đoàn lớn, Giám đốc và Kế toán trưởng các doanh nghiệp và nhiều cương vị quan trọng khác trong các doanh nghiệp và các tổ chức khác trong xã hội.

... Vì đội ngũ các thầy cô giảng viên chuyên ngành THUẾ được các thế hệ sinh viên tương truyền là “rất thân thiện, có tâm và ...cute” J Các thầy cô đều là những chuyên gia đầu ngành về THUẾ, từng xuất hiện trong tất cả các dự án liên quan đến cải cách THUẾ ở Việt Nam, đứng lớp trong các khóa học về THUẾ “hot” nhất như: ôn thi chứng chỉ hành nghề kế toán, kiểm toán, đại lý thuế, ACCA, ôn thi công chức thuế, các lớp cập nhật kiến thức, các lớp chuyên sâu về THUẾ cho các tập đoàn, tổng công ty, cho cả các Cục thuế trên cả nước ... và không thể thiếu, đó là những diễn đàn bình luận về THUẾ ở Việt Nam.

...Vì bộ giáo trình của chuyên ngành THUẾ là “đầu tiên và duy nhất” ở Việt Nam với 7 cuốn giáo trình chuyên sâu về thuế, trong đó có một cuốn giáo trình tiếng Anh hiện đang là tài liệu giảng dạy môn thuế Việt Nam bằng tiếng Anh cho hầu hết các trường Đại học khối kinh tế như: Đại học quốc gia, Đại học Hà Nội, Học viện Chính sách và phát triển...

...Vì các sinh viên chuyên ngành thuế đều là các “Trai xinh gái đẹp” năng động và đầy tự tin, góp mặt ở tất cả các hoạt động của Học viện Tài chính - từ văn nghệ, thể thao đến nghiên cứu khoa học. Và hơn thế nữa, sinh viên chuyên ngành THUẾ cùng với các sinh viên của Khoa đã tạo nên một Câu lạc bộ THUẾ và HẢI QUAN (T&C Club) nổi tiếng không chỉ trong Học viện mà còn có tiếng trong các trường Đại học khối ngành Kinh tế.

...Vì các sinh viên chuyên ngành thuế sẽ được tham gia các chuyến đi thực tế tại các Cơ quan thuế các tỉnh , thành phố - những chuyến đi được các sinh viên  đánh giá là “ KHÔNG THỂ NÀO QUÊN!”

TUY NHIÊN, tấm huy chương nào cũng có mặt trái, và mọi thứ tốt đều không phải đã hoàn hảo!

ĐÚNG.

Vì học chuyên ngành THUẾ, các bạn sẽ phải học tất cả các môn cơ bản của các chuyên ngành trong Học viện như KẾ TOÁN, TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP, NGÂN HÀNG, BẢO HIỂM, CHỨNG KHOÁN... và vì vậy, bạn phải cần nhiều thời gian và công sức hơn. Đổi lại, bạn sẽ như một hạt giống tốt đã được tôi luyện và sẵn sàng nẩy mầm ở bất cứ môi trường công việc nào.

...Vì bạn sẽ không được yên ổn trong vỏ ốc của mình mà sẽ phải tham gia vào các hoạt động của lớp, của Khoa, của Học viện, và như vậy, bạn sẽ phải bớt thời gian “chat chit”, xem phim... trong quỹ thời gian của mình.

Nhưng, bạn sẽ trở thành một con người tự tin, thông minh và xinh đẹp trong mắt các nhà tuyển dụng!

VÌ VẬY, CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY ĐẾN VÀ GHI DANH VÀO CHUYÊN NGÀNH THUẾ để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực THUẾ tiếp theo của ĐÔNG DƯƠNG!

Đến với chuyên ngành THUẾ, đến với những THÁCH THỨC, và bạn sẽ THÀNH CÔNG! 

Số lần đọc: 2684
Các bài đã đăng
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà